วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน - ปาล์ม Instinct ฟังเพลง


ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน - ปาล์ม Instinct ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงประกอบละคร, เพลงของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน,Instinct,ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน ,ฟังเพลง เพลงใหม่ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน (เพลงประกอบละครท่านชายในสายหมอก) Instinct

ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน - ปาล์ม Instinct
ฉันเคยคิดว่าชีวิตของฉัน มันดีพร้อมไปทุกอย่าง
จนมาวันนี้เพิ่งจะตาสว่าง ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา
มาทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ..
เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ
ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ
เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ
ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ
ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ
วันพรุ่งนี้มันจะดีจะร้าย ยังไงก็ไม่สำคัญ
จะดูแลเธอด้วยชีวิตฉัน อย่ากลัวอย่าหวั่นฉันสัญญา

 
เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น