วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น So Cool ฟังเพลง


สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น So Cool ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงสิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น, So Cool ,สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น ,ฟังเพลง เพลงสิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น So Cool

สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น So Cool
เธออย่าคิดว่าฉันตาบอด ไม่เห็นว่าเธอไปกับใคร
เธออย่าคิดว่าฉันเป็นใบ้ ไม่พูดอะไรไม่ใช่ไม่รู้เลย
ถ้าเธอมองว่าฉันโง่งม ไม่คิดอะไร
ก็เลยอยากบอกเธอสักคำ
เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็เป็นสิ่งมีชีวิต
ที่คิดได้และเจ็บเป็น..เหมือนเธอ
เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็มีสมองและหัวใจ
เกิดแล้วตายเหมือนกับเธอ
ถ้าเธอยังแคร์ ก็อยากให้ทบทวน ว่าฉันจะเป็นยังไง

 
















เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น