วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2555

อยากจะพูดแรงๆสักครั้ง - มายด์ Mic Idol ฟังเพลง


อยากจะพูดแรงๆสักครั้ง - มายด์ Mic Idol ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงอยากจะพูดแรงๆสักครั้ง , มายด์ Mic Idol ,อยากจะพูดแรงๆสักครั้ง ,ฟังเพลง เพลงอยากจะพูดแรงๆสักครั้ง - มายด์ Mic Idol



อยากจะพูดแรงๆสักครั้ง - มายด์ Mic Idol
ยอมเธอมาตั้งนาน แต่ฉันคิดว่ามันเสียเวลา
เป็นนางฟ้า แต่ไม่มีคุณค่าใด
เหมือนเธอไม่เคยจะฟัง
ทำลายจิตใจฉันพังยับเยินเท่าไหร่ เธอไม่รู้ตัว
คำดีดีหลายคำ มันไม่เคยจะทำให้เธอดี
ในตอนนี้ ได้กลับมาคิดดูใหม่
ฉันคิดว่าถึงเวลา ที่ฉันจะเสียน้ำตาครั้งสุดท้าย
ทนไม่ได้จริงจริง
อยากจะพูดแรงแรงสักครั้ง
อยากให้เธอลองฟังฉันให้ดีดี
การหมดรักนี้ ดีกว่่าหมดไว้ใจ
อยากจะพูดแรงแรงสักครั้ง แต่เธอจะฟังออกไหม
ว่าการอภัย ทำให้เธอร้ายจนเรียกได้ว่าเลว




เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น