วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

ไม่ต้องกลัว - Lipta ฟังเพลง


ไม่ต้องกลัว - Lipta ฟังเพลง
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงไม่ต้องกลัว , Lipta ,ไม่ต้องกลัว ,ฟังเพลง เพลงไม่ต้องกลัว - Lipta

ไม่ต้องกลัว - Lipta
ไม่ว่าเมื่อไหร่ วันเวลาก็ยังคงหมุนไป
ไม่ว่าเมื่อไหร่ ทุกทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนผันไป
เพราะชีวิต ก็เปลี่ยนแปลงทุกวัน
แต่ใจของฉัน จะมั่นคงและคงเดิมอย่างนั้น
อ้อมกอดของฉัน จะประครองเธอในทุกทุกวัน
และตัวฉัน จะไม่ยอมเปลี่ยนไป
และตอนนี้ ที่เธอต้องทุกข์ใจ
มันไม่ต่างอะไร กับความรู้สึกของฉัน
* จะดูแลเธอคนเดียวตลอดไป
จะคอยเคียงข้างไม่ว่าเธออยู่ที่ใด
จะอยู่เป็นคนสุดท้ายและจะไม่ไปไหน
ให้เธอจงเชื่อใจคนอย่างฉัน

 


















เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น