วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

MV เหงาง่าย Nic & Nes


MV เหงาง่าย Nic & Nes
ฟังเพลงออนไลน์เพลงใหม่เพลงออนไลน์ฟังเพลงฟังวิทยุออนไลน์,เพลงเหงาง่าย, Nic & Nes,เหงาง่าย,MV เพลงเหงาง่าย Nic & Nes
MV เหงาง่าย
ศิลปิน : Nic & Nes
อัลบั้ม : Single เหงาง่าย
เหงาง่าย Nic & Nes
A1: แค่ลมฝนมานิดหน่อย มันก็เหงาไปหมดทั้งใจ
เป็นอะไรมากรึเปล่า ฉันก็ยังสงสัย
อยู่คนเดียวก็ฟุ้งซ่าน คอยจะคิดอะไรไปไกล
อยู่ท่ามกลางคนร้อยพัน ฉันก็ยังเหงาใจ
A2: แค่ฟังเพลงรักสักเพลง มันก็เหมือนจะอินทั้งวัน
อย่างกับเพลงทุกทุกเพลง เขานั้นแต่งให้ฉัน
ได้แต่คิดทุกทุกวัน คนคนนั้นเธอคือใครกัน
ช่วยบอกฉันให้รู้ที เหงามานานแสนนาน
B: หัวใจฉันมี แต่ไม่รู้ว่าจะเอาไปให้ใคร











เกมส์รถแข่ง ,เกมส์แข่งรถ | เว็บไซต์รวมเกมส์
ฟังเพลงออนไลน์ , เพลงใหม่ | เว็บไซต์รวมเพลงใหม่
เพลงสากลใหม่ ฟังเพลงสากลออนไลน์ ทุกวันได้ที่ >http://music.tlcthai.com/thai_music/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น